project photo

3MI - BỘ NHẬN DIỆN VỚI TINH THẦN ĐƯA BÁNH MÌ VIỆT VƯƠN RA THẾ GIỚI

Một dự án đặc biệt khi Instory được hợp tác cùng khách hàng tại London, Anh. Với mong muốn đưa bánh mì Việt Nam ra thế giới, muốn tái hiện khung cảnh của những xe bánh mì lúc nào cũng tấp nập, tất cả trở thành nguồn cảm hứng để đội ngũ Founder tạo ra 3Mi.
01. Thời gian 28/02/2025
02. Designer Hoang Nguyen
03. Khách hàng 3Mi
04. Lĩnh vực FnB
Một dự án đặc biệt khi Instory được hợp tác cùng khách hàng tại London, Anh. Với mong muốn đưa bánh mì Việt Nam ra thế giới, muốn tái hiện khung cảnh của những xe bánh mì lúc nào cũng tấp nập, tất cả trở thành nguồn cảm hứng để đội ngũ Founder tạo ra 3Mi.
Đây là dự án mà Instory có cơ hội tư vấn cho khách hàng từ việc xây dựng tên thương hiệu cho đến toàn bộ các thành phần của nhận diện thương hiệu. 3Mi là cách chơi chữ thú vị khi phát âm của “3Mi” tương tự như ‘bánh mì” trong tiếng Việt. Bên cạnh đó 3Mi còn là viết tắt của 3 Minutes (3 phút). Đó là thời gian để một chiếc bánh mì nóng giòn đầy ắp nhân ra lò và đến tay của thực khách.
Bộ nhận diện cũng được lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc trên đường phố Việt Nam. Đó là những chiếc ô, ghế nhựa, những xe đẩy hàng,... Tất cả kết hợp cùng với bảng màu rực rỡ, đa dạng sắc độ lấy ý tưởng từ những nguyên liệu có trong một chiếc bánh mì như màu đỏ của ớt, màu xanh của rau,... tạo nên bộ nhận diện vui nhộn.
Không chỉ dừng lại ở Logotype, chúng tôi còn tạo ra cho 3Mi một logo biểu tượng với mascot chú bé tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Những yếu tố trên tạo thành bộ nhận diện vô cùng phù hợp cho một thương hiệu bánh mì tiện lợi, nhanh gọn và phong phú.
Instory sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những giải pháp thiết kế tối ưu nhất với từng khách hàng, từng thương hiệu và từng thị trường.