
Khéo - Đưa việc tặng quà khéo léo thành văn hóa

Thực hiện dự án truyền thông trên đa nền tảng với mục tiêu đưa tinh thần khéo léo trong việc tặng quà trở thành văn hóa thông qua các món quà tặng của Khéo.
Của cho không bằng cách cho” tặng quà làm sao phải vừa trân quý, vừa thấy được cái tâm của người tặng vừa đong đầy cái tình với người nhận. Bởi mỗi món quà trao đi là cả một sự khéo léo trong cách chọn quà, cách trao tay. Vì thế Khéo ra đời như một giải pháp quà tặng vừa sang trọng, vừa ý nhị, tinh tế.
Với tinh thần ấy, Khéo sử dụng hình ảnh biểu tượng là chú chuồn chuồn. Một con vật nhỏ bé nhưng đầy sự khéo léo. Mỗi nhịp cánh vỗ, mỗi cái đậu đều nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là điều mà Khéo mong muốn truyền tải trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu cũng như tất cả các sản phẩm của mình.
Chú chuồn chuồn cùng chữ “K” cách điệu là một sự khéo léo trong nghệ thuật Typography, đã khiến cho chữ “K” trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Bên cạnh đó là cảm hứng từ cách tạo ra con dấu sáp đã mang đến một logo sang trọng, tinh tế.
Hơn thế, Khéo còn là sự tỉ mỉ, tận tâm trong từng khâu chế tác để cho ra đời món quà kết tinh giữa nghệ thuật truyền thống Việt Nam và sự sáng tạo của thời đại mới.


