
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG CHUYÊN GIA NGÀNH MÔI GIỚI BẢO HIỂM - IIB

Để một thương hiệu ra đời và ghi dấu trong lòng khách hàng thì không thể thiếu đi một bộ nhận diện thương hiệu đủ ấn tượng. Bởi lẽ mỗi biểu tượng, màu sắc hay hình ảnh nào xuất hiện trong bộ nhận diện cũng chính là cách để thể hiện tính cách thương hiệu trước mắt khách hàng.
Để một thương hiệu ra đời và ghi dấu trong lòng khách hàng thì không thể thiếu đi một bộ nhận diện thương hiệu đủ ấn tượng. Bởi lẽ mỗi biểu tượng, màu sắc hay hình ảnh nào xuất hiện trong bộ nhận diện cũng chính là cách để thể hiện tính cách thương hiệu trước mắt khách hàng.
Đó cũng là kim chỉ nam để Instory xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho IIB. IIB - Indochine Insurance Brokers, được thành lập vào tháng 7/2024 bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có thâm niên hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm cũng như môi giới bảo hiểm quốc tế.
Một ngành hàng đặc thù chính vì thế chúng tôi cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường và lựa chọn cho thương hiệu một màu cam đặc biệt. Đây là màu sắc đại diện cho niềm tin, sự tin tưởng và chưa có thương hiệu cùng ngành nào sử dụng.
Logo của IIB được tạo thành một font chữ độc bản cách điệu với hình ảnh hai chữ “i” tượng trưng là đội ngũ chuyên gia và khách hàng luôn song hành. Bên cạnh đó là biểu tượng lục giác với các cạnh có thể tùy biến linh hoạt. Bởi lẽ lục giác trong nhiều nền văn hoá, kiến trúc, đức tin, đại diện cho sự cân bằng (balance), hài hòa (harmony), truyền tải năng lượng tích cực, hơn thế cũng là sự chuyển đổi, không ngừng vận động (transformation). Với các cạnh có khả năng tùy biến, biểu tượng còn thể hiện tính linh hoạt, sáng tạo, liên tục đổi mới để phù hợp với nhu cầu và xu hướng thời đại.
Với bộ nhận diện này, IIB đã có thể khẳng định vị thế chuyên gia trong lĩnh vực môi giới và tư vấn bảo hiểm của mình, đồng thời cũng thể hiện tinh thần hiện đại, đổi mới và luôn phát triển.


